Cách lựa chọn hệ thống xử lý nước tốt nhất

Có thể nước ở nhà của bạn có vị ok, nhưng bạn thỉnh thoảng ngửi thấy mùi trứng thối khi bạn mở vòi nước. Cho dù đó là mùi khó chịu, hương vị kỳ lạ, ngứa da, đốm nước hoặc váng xà phòng tích tụ, bạn có thể đi đến kết luận rằng bạn cần một số loại thiết bị xử lý nước để nước sử dụng trở nên an toàn hơn.

Lựa chọn hệ thống xử lý nước là một quá trình có nghiên cứu và đào tạo lâu dài để đưa ra quyết định sáng suốt về những gì cần thiết và hệ thống tốt nhất cho một mục đích nhất định. Trước khi đi sâu vào chi tiết của quy trình, cách tốt nhất là người tiêu dùng nên tự tìm hiểu về chất lượng của nước uống được cung cấp cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của họ. Việc xác định các chất gây ô nhiễm cần được loại bỏ khỏi nước bằng phương pháp nào trên cơ sở kiến thức cơ bản cần thiết sẽ giúp ích cho nhà bạn.

Cách lựa chọn hệ thống xử lý nước tốt nhất

Các công nghệ xử lý nước thông dụng: 

Hệ thống xử lý nước uống sử dụng một số công nghệ có sẵn, mỗi công nghệ tập trung vào chất ô nhiễm riêng và tạo ra một kết quả cụ thể. Sơ lược đơn giản dưới đây để định hình lựa chọn công nghệ xử lý nước cơ bản

Công nghệ lọc 

Tách các phần tử cặn không mong muốn khỏi nước bằng cách sử dụng môi trường hấp thụ phân lớp như carbon để giữ cho các phần tử lớn hơn trong nước không chảy qua các lớp vật liệu lọc trong khi vẫn cho nước đi qua.

Công nghệ lọc giúp loại bỏ cặn sắt, Mangan, độ đục, các chất rắn lơ lửng trong nước

Lõi lọc tinh nén là gì?

Xem thêm bài viết lõi lọc tinh sợi quấn là gì?

Xem thêm bài viết lõi lọc tinh nén là gì?

Công nghệ làm mềm nước

Sử dụng hạt nhựa trao đổi ion để trao đổi các ion gây nên độ cứng của nước đi vào trong hạt nhựa, làm cho nước mềm hơn

Công nghệ làm mềm nước giúp giảm độ cứng – canxi và magiê trong nước và thay thế các ion đó bằng natri hoặc kali.

Quy trình hoàn nguyên hạt nhựa

Xem thêm bài viết: Tìm hiểu về muối hoàn nguyên trong hệ thống làm mềm nước

Công nghệ xử lý nước bằng tia cực tím

Việc sử dụng tia cực tím để phát ra ánh sáng có bước sóng UV tiêu diệt tế bào vi sinh vật trong nước

Công nghệ xử lý nước bằng tia cực tím để khử trùng nước và giảm lượng vi sinh vật có trong nước, giúp tạo ra nước có thể uống trực tiếp được.

-20%

Xem thêm bài viết: Giới thiệu đèn UV – Tư vấn lựa chọn đèn UV khử trùng nước

Công nghệ xử lý nước bằng lọc RO thẩm thấu ngược

Loại bỏ các phân tử và ion lớn khỏi nước bằng cách tạo áp suất cao hơn lên một mặt của màng, sau đó đẩy nước qua màng chọn lọc, để lại các chất bẩn xả bỏ ra ngoài.

Công nghệ lọc nước bằng lọc RO thẩm thấu ngược giúp giảm các yếu chất ô nhiễm chính như: TDS, độ dẫn điện, độ mặn, nitrat, nitrit, vi sinh vật, và hầu hết các ion hòa tan khác. Công nghệ RO giúp tạo ra nước tinh khiết, chất lượng nhất trong tất cả các loại công nghệ hiện nay

15 câu hỏi về hệ thống lọc RO nước uống cho gia đình bạn

 

Xem thêm bài viết: 4 lý do hệ thống RO lọc nước uống gia đình tốt hơn nước uống đóng chai

Xem thêm bài viết: Tỷ lệ thu hồi RO cao có tốt không? Tỷ lệ này điều chỉnh bao nhiêu là hợp lý?

Công nghệ xử lý nước bằng chưng cất

Đun sôi nước và thu hơi nước khi nó ngưng tụ, nước ngưng tụ khi chưng cất hầu như an toàn để uống, tuy nhiên vẫn tồn tại 1 số chất gây ô nhiễm vì dễ dàng chuyển thành khí.

Công nghệ xử lý nước bằng chưng cất giúp loại bỏ vi sinh vật, độ mặn, độ dẫn điện, TDS, độ cứng và một số ion hòa tan trong nước

Để xác định được chính xác công nghệ xử lý nước phù hợp với nhu cầu của bạn, xin Quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thêm

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên lạc trực tiếp: 

Công ty TNHH TM DV Môi Trường Song Phụng

zalo Doanh Nghiệp

zalo-song-phung

Nguồn: www.thietbinganhnuoc.com

Home Danh mục Phiếu ưu đãi Giỏ hàng Tư vấn Online